Căn hộ Lavita Garden

Ra mắt dự án Lavita Garden

Ngày đăng: 16/11/2015 | Số lượt đọc: 23606
 
  21 lượt thích

Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án Lavita Garden, tọa lạc ngay ga số 10 Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên.

Lavita Garden

Lavita Garden được xây dựng với mật độ chỉ 35,3% sẽ đem đến môi trường sống gần gũi thiên nhiên cho mỗi cư dân. Dự án gồm 2 block cao 20 tầng với 648 căn hộ, diện tích từ 50,37 – 71,68 m2, tạo được sức hút khi nằm trong khu vực phía Đông TP.HCM – nơi có tốc độ phát triển mạnh mẽ về hạ tầng với hàng loạt các công trình giao thông lớn liên tục được xây dựng và đưa vào sử dụng như hầm sông Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm 1, cầu Sài Gòn 2, tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đại lộ Phạm Văn Đồng, xa lộ Hà Nội với 2 tuyến đường song hành đang được hoàn thiện,…

Với phương tiện hiện đại này, cư dân Lavita Garden có thể di chuyển đến khu trung tâm và các quận lân cận một cách an toàn chỉ trong vòng vài phút.  

Dự án Lavita Garden còn tích hợp những tiện ích nội khu nổi trội như hồ bơi tràn bờ hiện đại nằm ngay tầng 3 dự án, khu vui chơi trẻ em được Hưng Thịnh đầu tư đặc biệt theo tiêu chuẩn Singapore nhằm giúp các bé thỏa sức nô đùa và phát triển trí tuệ. Ngoài ra, các căn trệt thương mại tại Lavita Garden được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho cư dân.

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó Tổng giám đốc thường trực Hung Thinh Corp cho biết, Hưng Thịnh tiếp tục mở rộng thị trường và khu Đông là nơi chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực để phát triển các dự án. Với rất nhiều điểm mạnh và ưu thế liền kề tuyến metro đầu tiên tại TP.HCM, chúng tôi tin rằng Lavita Garden sẽ là sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và tạo nên sức hút cho khu vực này.

Theo thoibaonganhang.vn

 
  21 lượt thích
Hotline: 1900 6958
>>