Căn hộ Lavita Garden

Tập đoàn Hưng Thịnh chung tay cùng công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương

Ngày đăng: 29/08/2020 | Số lượt đọc: 122974
 
  21 lượt thích

Sáng ngày 28/8/2020, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiến hành trao tặng các vật tư y tế trị giá gần 2 tỷ đồng gồm: 5.000 khẩu trang N95, 175.000 khẩu trang y tế và 5.000 bộ trang phục phòng hộ y tế nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


 Ông Cao Minh Hiếu - Thành viên HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land (phía bên trái)
trao tặng các vật tư y tế cho đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Dương


Toàn bộ số khẩu trang và trang phục phòng hộ y tế nói trên, sẽ được Sở Y tế tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương phân bổ về các bệnh viện, trung tâm và cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.
 


Ông Cao Minh Hiếu - Thành viên HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land
phát biểu tại buổi trao tặng vật tư y tế


Tại buổi tiếp nhận tài trợ vật tư y tế, đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả các vật tư y tế được tài trợ. Đồng thời, mong muốn Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời gian tới, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 
 

Đây tiếp tục là hoạt động trao tặng nằm trong chương trình tài trợ 20 tỷ đồng (đợt 2) đồng hành cùng Đất nước phòng, chống dịch Covid-19 do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai. Đến nay, Tập đoàn đã kịp thời trao tặng hàng trăm ngàn vật tư y tế, các trang thiết bị hiện đại như hệ thống máy xét nghiệm tự động, cùng nhiều nhu yếu phẩm và tiền mặt để tiếp sức cho đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch cũng như góp phần chia sẻ khó khăn với người dân tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hòa… Thời gian tới, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ triển khai thêm nhiều đợt trao tặng tại các tỉnh, thành khác để tiếp nối chương trình tài trợ này.
 


  Ông Huỳnh Thanh Hà - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương,
 phát biểu sau khi tiếp nhận các vật tư y tế do Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng


“Cho đến nay tỉnh Bình Dương của chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào mắc Covid-19. Tuy nhiên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh vẫn luôn trong tư thế sẵn sàng, không chủ quan và triển khai thật nghiêm các biện pháp phòng chống dịch. Việc tiếp nhận tài trợ từ phía Tập đoàn Hưng Thịnh đã giúp thêm điều kiện, thêm ý chí, nguồn lực để động viên tinh thần toàn thể Ban chỉ đạo và các cán bộ trong công tác phòng chống dịch vững tâm, tiếp tục cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh hiện nay.” - ông Huỳnh Thanh Hà, chia sẻ.
 


Toàn bộ các vật tư y tế trong đợt trao tặng gồm khẩu trang N95, khẩu trang y tế và trang phục phòng hộ y tế 
cũng đã được chuyển xuống Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương ngay trong sáng nay (28/8/2020)

 


Toàn bộ các vật tư y tế trong đợt trao tặng gồm khẩu trang N95, khẩu trang y tế và trang phục phòng hộ y tế 
cũng đã được chuyển xuống Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương ngay trong sáng nay
(28/8/2020) (tt)


Sở Y tế tỉnh Bình Dương cũng đã gửi Thư cảm ơn đến Tập đoàn Hưng Thịnh
vì sự đồng hành trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 
  21 lượt thích
Hotline: 1900 6958
>>