Căn hộ Lavita Garden

Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021

Ngày đăng: 07/01/2022 | Số lượt đọc: 67618
 
  21 lượt thích

Ngày 06/01/2022 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự được bình chọn là Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021. Chương trình do Ủy ban Nhân dân TP.HCM chủ trì tổ chức, Sở Công thương TP.HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.


Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021
từ bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND TP.HCM và ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM


Đây là năm thứ 2 giải thưởng được tổ chức trong bối cảnh hết sức đặc biệt, nền kinh tế thành phố đang dần phải thích nghi với trạng thái “sống chung với dịch”, các doanh nghiệp trên địa bàn phải nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để phục hồi sản xuất kinh doanh và góp phần duy trì chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của TP.HCM.  
 


Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM hy vọng những thương hiệu được tôn vinh
sẽ ngày càng phát triển và tỏa sáng hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế thành phố bền vững


Trong một năm đầy khó khăn này, bằng việc duy trì hệ sinh thái tối ưu và bền vững, không ngừng đưa ra những chính sách linh hoạt thích ứng với “bình thường mới”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường. Với quy trình xét duyệt đảm bảo sự khách quan, công bằng từ Hội đồng bình chọn là các chuyên gia uy tín, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự góp mặt trong danh sách 30 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021, và cũng là 1 trong 3 doanh nghiệp địa ốc ở TP.HCM được trao tặng danh hiệu này.


Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021


Bên cạnh đó, với việc đẩy mạnh chuyển đổi số và kết hợp năng lực cùng nhiều đối tác chiến lược, các sản phẩm do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai luôn được thị trường tích cực đón nhận. Đặc biệt, trong năm qua Hưng Thịnh còn tăng cường đầu tư cho công nghệ và chuẩn hóa các công cụ quản lý nhằm nâng cao năng lực quản trị và trải nghiệm của khách hàng. Chính sự thích ứng mạnh mẽ cùng tầm nhìn chiến lược sâu rộng này, thời gian tới Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm và dịch vụ công nghệ bất động sản phù hợp với thời đại, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe hơn của khách hàng và nhà đầu tư.

 

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hưng Thịnh xác định giá trị thương hiệu không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn nằm ở sự đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Theo đó, tính đến nay Hưng Thịnh đã dành ngân sách gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện hàng loạt các chương trình nhân đạo lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chỉ tính riêng giai đoạn 2020 - 2021, Tập đoàn đã đóng góp tổng mức kinh phí lên tới hơn 200 tỷ đồng để đồng hành cùng cả nước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt giải trong lĩnh vực dịch vụ (bìa phải)

 

Năm 2021 là năm kinh tế đầy khó khăn cho các doanh nghiệp TP.HCM nói chung cũng như Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng. Sau những nỗ lực phục hồi trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng củng cố và vươn lên khẳng định bản lĩnh, đồng thời góp phần chung vào việc nâng cao lợi thế cạnh tranh các thương hiệu của doanh nghiệp TP.HCM tại thị trường trong nước và quốc tế. Sự ghi nhận này cũng là một động lực lớn khích lệ tinh thần vượt khó và tâm huyết của không chỉ đội ngũ Ban lãnh đạo mà còn là của tập thể hơn 4.000 CBNV Hưng Thịnh trong thời gian qua.

 

Hội đồng bình chọn cho rằng việc dành được giải thưởng này là một thành tựu cho thấy doanh nghiệp đã vượt qua được những khó khăn
trong quá trình kinh doanh, có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ

 

Chương trình Thương hiệu Vàng TP.HCM do người tiêu dùng và Hội đồng bình chọn theo đặc thù của từng ngành nghề, dựa trên các tiêu chí xét chọn công khai và đánh giá độc lập: tính tuân thủ pháp luật, sự phát triển, tính sáng tạo, đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ, trách nhiệm với cộng đồng.

Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, hầu hết các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 2 này đều là những doanh nghiệp dẫn đầu trong các ngành nghề, có quá trình phát triển lâu dài và xác định được vị thế vững chắc trên thương trường, có độ nhận biết, uy tín cao trong tâm trí khách hàng và những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của TP.HCM.
 
  21 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 1 tỷ đồng chia sẻ khó khăn với người dân vùng bão Bình Định

Ngày đăng: 12/11/2019

Cơn bão số 5 vừa qua ập vào các tỉnh miền Trung, trong đó có Bình Định đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây. Nhằm chung tay chia sẻ với những khó khăn ấy, ngày 11/11/2019, Tập...

Propertyx Tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III/2019 và Sẵn sàng chào đón những thử thách mới

Ngày đăng: 25/10/2019

Ngày 24/10 vừa qua, Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III/2019 của Công ty Cổ phần PropertyX đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Capella Park View. Với chủ đề “New Challenges – Những thử thách mới”,...

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM năm 2019

Ngày đăng: 25/10/2019

Tối ngày 24/10/2019 vừa qua, trong chương trình văn nghệ “Thành phố nghĩa tình – Kết nối yêu thương” lần thứ 19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM phối hợp với Đài Truyền hình tổ chức, Tập đoàn Hưng...

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng, thưởng Quang Hải 200 triệu đồng sau trận thắng Malaysia

Ngày đăng: 14/10/2019

Quang Hải ghi bàn duy nhất giúp thầy trò Park Hang-seo hạ Malaysia 1-0 và lần đầu giành ba điểm ở vòng loại World Cup 2022. Sau trận đấu, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam...

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đến thăm và chúc mừng Tập đoàn Hưng Thịnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày đăng: 11/10/2019

Chiều ngày 9/10/2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm trụ sở Tập đoàn Hưng Thịnh và chúc mừng Ban Lãnh đạo Tập đoàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đại gia đình Hưng Thịnh thắt chặt tình đoàn kết - We Are One trong chuyến hành trình “Hung Thinh Refreshing Days 2019”

Ngày đăng: 25/09/2019

Tiếp nối tour tham quan Quy Nhơn - Bình Định được tổ chức thành công vào tháng 4 vừa qua dành cho hơn 1.000 CBNV PropertyX, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục tổ chức hành trình kết nối dành cho gần 1.000 CBCNV...

“Đêm hội trăng rằm” lung linh và rực rỡ cho gần 3.000 em nhỏ tại các khu căn hộ của Tập đoàn Hưng Thịnh

Ngày đăng: 15/09/2019

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường”. Cứ mỗi độ thu về, giai điệu rộn ràng của câu hát vang lên như đánh thức cả bầu trời ký ức tuổi thơ tươi đẹp đang ngủ...

PropertyX trao tặng gần 500 chuyến du lịch Hồng Kông cho CBNV tại Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh quý II/2019

Ngày đăng: 08/08/2019

Nhằm tổng kết lại hoạt động kinh doanh Quý II/2019 và vinh danh những cá nhân cũng như tập thể có thành tích kinh doanh xuất sắc, chiều ngày 07/8/2019 tại hội trường Grand Ballroom – Trung tâm hội nghị...

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 28,5 tỷ đồng cho chương trình biển đảo tại 2 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hoà

Ngày đăng: 02/08/2019

Ngày 1 và 2/8/2019 vừa qua, tại Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân - Căn cứ Long Sơn (TP.Vũng Tàu), Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 8 tỷ đồng cho tập thể cán bộ, chiến sĩ 15 Nhà giàn; đồng thời tại Bộ...

Tập đoàn Hưng Thịnh và PropertyX nhận 4 giải thưởng tại “Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018”

Ngày đăng: 01/07/2019

Ngày 29/6 vừa qua, Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018 đã diễn ra trang trọng tại khách sạn White Palace, TP.HCM. Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh và Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) – đơn vị thành...

Hotline: 1900 6958
>>